Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

Nếu bạn đã tìm đến đây thì tin chắc rằng bạn cũng đã biết để tạo ra một sale page bạn cần phải thực hiện rất nhiều công đoạn. Và cũng chính sale page sẽ là nơi khách hàng thực hiện các hành động mua hàng trên đó. Dưới đây sẽ là các bước giúp bạn có được một sale page 'chuẩn ngành' nhất để giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn

1. Các bài viết quảng cáo hay

Dưới đây là 3 bài viết được nhiều người đánh giá hay nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo trước khi bước vào cách tạo một sale page 'chuẩn ngành' nhé

Facebook

Dưới đây là mẫu quảng cáo đặt với cách viết lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'
Bài quảng cáo trên Facebook

Đây là một mẫu quảng cáo thu hút khách hàng qua cách kể chuyện lôi cuốn, hấp dẫn. Bài viết này mang lại cho cửa hàng kinh doanh một doanh thu khá lớn khi thu hút được đến 6000 đơn hàng.

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'
Bài quảng cáo trên Facebook


Trên google

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'
Trên Google

...Và rút ra được kết luận

Bạn có thể nhận thấy rằng các bài viết đều có những điểm chung để có thể thu hút nhiều khách hàng nhất: Thứ nhất là họ đưa vào bài viết quảng cáo của mình những con số để từ đó họ tạo một niềm tin hơn cho khách hàng về độ xác thực của bài biết. Thứ hai là họ luôn dùng những từ ngữ có thể nhấn mạnh nội dung họ muốn nói đồng thời đó cũng là những từ ngữ thúc đẩy khách hàng mua hàng như cấp tốc tại nhà, hiệu quả cấp tốc....

2. Cách tạo một sale page 'Chuẩn ngành'

Sau tất cả thì mình lại trở về với sale page. Sale là bán và page là trang, nói nôm na đó chính là một trang đích để khách hàng có thể thực hiện những hành động mua hàng trên đó. Bạn đã có cho mình một bài viết hay thì bạn hãy làm thêm cho mình một sale page chất lượng vì điều này sẽ làm tăng hơn khả năng mua hàng từ khách hàng hơn bất cứ lúc nào. Và dưới đây là từng bước để bạn có cho mình một sale page chuẩn nhé

a/ Phân tích đối tượng khách hàng

Khi bạn bán bất cứ thứ gì cũng vậy bạn cần phải xác định được đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến là ai, như nào. Với việc phân tích khách hàng của bạn thật tốt sẽ giúp bạn có thể xây dựng các chiến dịch bán hàng, marketing hướng đến đúng khách hàng đó và như vậy thì khả năng chuyển đổi mua hàng sẽ rất là cao.

b/ Lên nội dung chính cho bài viết quảng cáo

Sau khi bạn đã hình dung được khách hàng của mình qua bước trên thì hãy tiếp tục viết một bài quảng cáo thông qua các yếu tố về khách hàng mà bạn đã tìm được

Thứ nhất là câu slogan, tất nhiên câu slogan sẽ hướng đến đúng khách hàng mục tiêu để khi họ đọc họ sẽ ấn tượng, tò mò và qua đó thúc đẩy họ đọc tiếp.

Thứ hai, bạn hãy dẫn dắt khách hàng qua đoạn mở đầu mà để khi họ đọc họ sẽ thấy bản thân mình trong đó

Thứ ba, bạn hãy nêu những điểm nổi bật về sản phẩm của bạn và những điểm mạnh đó có thể giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của họ.

Thứ tư, một hình ảnh ấn tượng và thu hút sẽ tránh đi sự nhàm chán từ khách hàng khi đọc bài

Thứ năm, hãy nói thật chi tiết về sản phẩm của bạn để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm đó

Thứ sáu, bạn hãy đưa ra những bằng chứng và phản hồi của khách hàng khác để có thể tạo thêm niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm của bạn

Thứ bảy, hãy đưa ra những lời cam kết để khách hàng có thể thấy yên tâm khi tin dùng sản phẩm của bạn

Cuối cùng là hãy kêu gọi khách hàng hành động để thúc đẩy họ mua hàng

c/ Lên bố cục website

Bạn hãy xác định thứ tự các phần, điểm chính trong các phần, hình ảnh trong các phần và vị trí đặt các phần đó nhé

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

Các Mẫu Bài Viết Quảng Cáo 'Hay Chuẩn Ngành'

d/ Lên giao diện website

Sau khi đã có được bố cục website thì bạn hãy hợp tác với một người nữa để tạo cho mình một giao diện thật bắt mắt và thu hút đó





Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »