3 Công cụ bạc tỉ giúp tăng Traffic Website


Nếu nói đến những yếu tố quyết định thứ hạng Website của bạn trên Google thì không thể không đề cập đến Traffic. Nhưng đối với 1 Website mới ra đời thì việc kéo Traffic hầu như là rất khó. Nhưng ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 công cụ mà tôi đã áp dụng và thành công.

Cùng khám phá nhé!

Khái niệm Traffic Website


Mình sẽ nói sơ qua về khái niệm 1 chút.  Traffic Website là lưu lượng truy cập, một thuật ngữ mô tả những khách truy cập và hoạt động trên trang web của bạn. Các lưu lượng truy cập cao hơn cũng là 1 tín hiệu giúp bạn có kết quả tốt hơn trong quá trình SEO đó.

3 công cụ tăng Traffic Website


Đây! Đã tới phần chính rồi, những công cụ này thiệt sự là không khó để áp dụng. Mình sẽ nói chi tiết hơn ha

1. Nghiên cứu từ khóa


Bản chất của Google là trong cùng 1 bài viết , mình càng có nhiều từ khóa thì bài của mình sẽ càng dễ lên top tìm kiếm hơn. Càng có nhiều từ đồng nghĩa liên quan tới từ khóa thì dễ tăng Traffic hơn.

  • Các bước thực hiện


- Chọn từ khóa gốc mình muốn kiếm bỏ lên Google 

Ví dụ: muốn tìm về  Traffic Website thì bạn lên Google, gõ Traffic Website, sau đó nó sẽ hiện ra những bài viết có từ khóa đó, mình tiếp tục chọn dòng đầu đoạn mô tả của bài viết tiếng Việt đầu tiên 
( vì mình đang đọc bằng tiếng Việt mà)



- Sau đó mình dán lên Ahrefs. Đây là trang Ahrefs

Đây là giao diện khi bạn chưa đăng kí tài khoản

Khi đăng kí rồi nó sẽ hiện ra giống như vậy



- Sau đó bạn search để tìm bộ từ khóa liên quan. Trên đây mình không đăng kí nên không vào. Mình mượn tạm ví dụ minh họa về từ khóa bánh trung thu trên youtube nha



- Và chúng ta đã có bộ từ khóa liên quan được truy cập nhiều nhất rồi. Hãy thử tăng Traffic Website bằng cách này xem sao

2. Backlink


SEO của Website sẽ tăng lên khi có càng nhiều Backlink liên kết trực tiếp tới page của bạn. Càng nhiều backlink thì Traffic cũng nhiều hơn. Mà muốn tăng backlink thì phải đầu tư bài viết cho công phu và nội dung cũng phải thật hấp dẫn, nổi bật



3. Xây dựng Blog


Xây dựng thêm 1 blog trong website của bạn là điều cần thiết, vì mình cần phải thu hút thêm người vào website bằng các nội dung, hình ảnh, bài báo và các thông tin nổi bật. Nó cũng góp phần làm tăng lượng truy cập

Rất mong 3 công cụ phía trên sẽ giúp ích cho mọi người. Cùng nhau thực hành và cho mình biết kết quả nhé. MOA rất mong nhận được phản hồi từ các bạn.

HỌC VIỆN MOA

HỌC ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC




Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »