Quà tặng học marketing online

Khóa Học Marketing Online Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe, Sắc Đẹp

Bạn sở hữu 1 fanpage facebook về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bạn thường xuyên cập nhật thông tin tên fanface này, nhưng hiệu quả bán hàng lại không cao.

Bạn sở hữu 1 website, nhưng nhiều người lại không biết đến website của bạn, việc tra cứu các từ khóa liên quan đến dịch vụ bạn đang hoạt động trên top của Google, website của bạn cũng không được xuất hiện.

Liệu bạn có đang hướng đến việc theo học Khóa học online cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp


Khóa học online cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả


Học viện BO – học viện kinh doanh Online, sẽ giúp bạn khắc phục các khó khăn trên, và góp phần hỗ trợ, tiếp sức cho bạn đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này.
  • Khóa học Facebook Marketing: cung cấp những kiến thức nền tảng để bạn dễ dàng thiết lập và quản lý các Công cụ Facebook, tận dụng tối đa ưu thế vượt trội của mạng xã hội trong việc gia tăng doanh số, quảng bá và xây dựng thương hiệu (click xem chi tiết)
  • Khóa học Quảng cáo Google Adwords: việc đưa các từ, cụm từ mà bạn muốn quảng cáo lên Top quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan đến cụm từ đó trên Google (bạn sẽ tốn khoản chi phí mà Google yêu cầu trả)
  • Khóa học SEO website lên Top 10 google: nắm được quy trình SEO chuẩn, những kiến thức nền tảng, các chiến lược định hướng phù hợp để website của bạn luôn nằm “an toàn” trên Top 10 trên công cụ tìm kiếm. (xem chi tiết tại đây)
Tiêu chí Học Viện BO hướng đến là “Học Được – Làm Được”, bạn hoàn toàn yên tâm rằng, trong quá trình học tập Khóa học online cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, bạn sẽ được thực hành trên chính sản phẩm của bạn và chúng tôi cam kết rằng, luôn hỗ trợ cùng bạn dù khóa học đã kết thúc.

Cam kết sau khóa học

Học viên sẽ được tham gia vào các nhóm cựu học viên của chúng tôi, tham gia các buổi thảo luận online và offline giúp các bạn:
  • Không ngừng nâng cao kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân
  • Cập nhật các kiến thức mới nhất trong ngành cũng như các lĩnh vực liên quan
  • Mở rộng mối quan hệ bạn bè cũng như mối quan hệ làm ăn, giúp bạn phát triển cuộc sống

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NẮM BẮT CƠ HỘI HỌC TẬP TUYỆT VỜI

Đăng ký  ngay seo coppywriting

Xin đừng ngần ngại liên hệ Bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất.
Hotline – 0909 824 801

Tặng website bán hàng chuyên nghiệp trị giá 5.000.000 VND.

>>> Đăng ký tại đây


Nguồn: hocmarketingonline.vn

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét
lúc 09:04 6 tháng 8, 2015 delete

học marketing online cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ? câu hỏi khá khó đây, nhưng có lẽ điều này sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới bởi vì dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đang trở nên hot hơn bao giờ hết, hầu như hiện nay phái yếu đều sử dụng dịch vụ này và việc kích thích họ tham gia nhiều hơn nữa thì marketing online có lẽ sẽ là giải pháp làm được điều này

Reply
avatar
lúc 09:45 13 tháng 8, 2015 delete

Khóa học marketing online cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹo này có miễn phí thiết kế web luôn à, có chất lượng không vậy.

Reply
avatar