Website chuyên cung c?p các m?u template bán hàng chuyên nghi?p - Ðào t?o thi?t k? website bán hàng d?a trên n?n t?ng blogger - H? tr? SEO t?t nh?t cho website c?a b?n - Chi ti?t liên h? Tr?n Nam - Hotline : 0938055503

Khóa học thiết kế website bằng blogger

Giúp bạn tự thiết kế một website bán hàng có đầy đủ chức năng như một website TMDT chuyên nghiệp. Quản trị website dễ dàng và tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm.

Khóa học SEO website ứng dụng

Giúp bạn tự mình SEO website lên top 10 google chuyên nghiệp và bền vững mà không tốn chi phí cho các công ty dịch vụ SEO hay chi phí quảng cáo cho google.

Khóa học bán hàng qua mạng xã hội

Nắm rõ và triển khai các hoạt động bán hàng hiệu quả qua mạng xã hội facebook cũng như cách liên kết các mạng xã hội để quảng bá thương hiệu.

Khóa học Email Marketing

Nắm rõ và sử dụng thành thạo các công cụ gửi Email Marketing hàng loạt tiện lợi và hiệu quả. Xây dựng nội dung email hấp dẫn, tăng tỷ lệ mở mail.

Khóa học kinh doanh online hiệu quả

Thành thạo các công cụ Marketing online. Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh online hiệu quả

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

MARKETING 2013: MOBILE VÀ MẠNG XÃ HỘI LÊN NGÔI

Theo dự đoán, marketing trong năm 2013 sẽ là Mobile và mạng xã hội.

marketing online Cũng không ngạc nhiên gì khi mạng xã hội và mobile phone hiện nay lại được đánh giá cao như vậy. Với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, G+, .... và các ứng dụng mobile phone thì đương nhiên các doanh nghiệp không thể bỏ qua 2 thị trường màu mỡ này cho các chiến dịch marketing của mình.

“Marketing Trends Survey 2013″ đã đưa ra những dự đoán về marketing dựa trên kết quả khảo sát 1.002 quản lý kinh doanh và marketing trên thế giới.

Kết quả cho thấy, trong năm 2013, các nhà Marketing vẫn lên kế họach tăng ngân sách cho các chiến dịch marketing: có đến 89,1% có kế hoạch tăng ngân sách hay ít nhất là duy trì ngân sách, giảm nhẹ so với con số 92% của năm ngoái. Ngược lại, các nhà marketing tỏ ra kém mặn mà với các kênh marketing truyền thống như PR (13,9%) và mail trực tiếp (15,4%). Dưới đây là xu hướng marketing trong năm 2013:
Phần lớn các nhà Marketing đều tăng ngân sách cho các chương trình email marketing tập trung cho các kênh truyền thông xã hội. Thêm vào đó, khoảng 2/3 các nhà tiếp thị tập trung vào các chiến dịch xúc tiến quảng cáo theo lô (38,8%), chương trình mail theo chu kỳ (36,6%) và bản tin (34,7%). Email cam kết (63,3%) là hình thức phổ biến nhất của chiến dịch email theo chu kỳ, tiếp theo là email chào mời (59,8%), email làm mới và thay thế (36,9%).
                                              Bảng thống kê từ Marketing Trends Survey 2013
Hơn một nửa các nhà marketing cho rằng, tương tác với người đăng ký nhận bản tin là mục tiêu hàng đầu của chiến dịch email marketing của họ trong năm 2013; 48% muốn cải thiện việc phân khúc khách hàng/định vị khách hàng và 33% tập trung phát triển danh sách người nhận email.
Ngoài ra, gần 65% các nhà marketing nói rằng họ có dự tính cho việc tích hợp social media và email trong năm 2013, tăng lên 65% so với 44% của năm ngoái.
Trong hạng mục ngân sách cho xã hội, các nhà tiếp thị đầu tư khá rộng: Phần lớn có kế hoạch tăng chi tiêu cho các chương trình marketing trên Facebook; 26,5% cho công nghệ quản lý truyền thông mạng xã hội; 23,6% vào các chiến dịch tiếp thị truyền miệng; và 23,3% cho các chương trình Twitter, Pinterest.

Các nhà tiếp thị đã xếp hạng Facebook là kênh truyền thông xã hội giá trị nhất. Tiếp sau đó lần lượt là Twitter, YouTube, LinkedIn, Google+, Pinterest, Instagram và Yelp. Nhận thức của người tiêu dùng là lợi ích hàng đầu của marketing mạng xã hội. Lòng trung thành và được nhắc nhớ của người dùng là lợi ích thứ hai, tiếp theo là lợi ích tiếp cận khách hàng mới.
Với mobile phone, các nhà marketing chọn ứng dụng trên thiết bị di động (39,1%) và quảng cáo trên thiết bị di động là ưu tiên hàng đầu trong năm 2013, theo sau là SMS alert (21,3%) và marketing theo vị trí (16,3%).
Qua những dự đoán Marketing Trends Survey 2013 dựa trên những khảo sát về xu hướng marketing, kết quả dự đoán cho thấy Marketing trong năm 2013 sẽ biến đổi và phát triển theo hướng Marketing online, nhất là theo hướng mobile marketing và mạng xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Làm Thế Nào Để Kinh Doanh Online

Làm thế nào để kinh doanh online?

 
 
Kinh doanh online đang là một xu hướng kiếm tiền hot của các bạn trẻ hiện nay vì chi phí vốn, cơ sở vật chất hay chi phí nhân sự là rất thấp, không cần nhiều thủ tục rườm rà. Các bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp bằng việc kinh doanh quần áo, dày dép, quà tặng hay đơn giản là những đồ handmade do tự tay các bạn làm ra.

Đặc biệt một điều khiến việc kinh doanh online được các bạn trẻ rất thích thú đó là vì kinh doanh online thời gian rất linh hoạt. Các bạn không nhất thiết là phải dành 8 tiếng, 10 tiếng hay 20 tiếng để làm việc. Các bạn vẫn làm những công việc khác mà vẫn có thể kinh doanh online được.

Thị trường việt nam có khoảng trên 32 triệu người sử dụng internet, đây chính là một thị trường đầy tiềm năng mà tất cả chúng ta ai cũng không ngừng khao khát nhằm chiếm lĩnh và khai thác.̣̣̣

Tuy nhiên, ai cũng có thể thấy được điều đó nhưng làm thế nào để kinh doanh online là một câu hỏi khó cho những ai mới bước vào ngành thương mại điện tử.


Để có thể tham gia và dành thắng lợi tại thị trường Internet đầy màu mỡ này, trước tiên các bạn cần tìm hiểu và nắm rõ những điều sau:

I. Những kiến thức về thị trường Internet
- Nhu cầu thị trường
- Xu hướng thị trường
- Các công nghệ mới

II. Các công cụ để kinh doanh trên Internet
- Website bán hàng
- SEO website
- Email marketing
- Mạng xã hội

1. Tạo lập một website bán hàng chuyên nghiệp.


Website đây chính là nền tảng cơ bản nhất để bạn xây dựng một doanh nghiêp kinh doanh online. Tùy thuộc vào khả năng tài chính hay vốn kiến thức hiện có mà bạn có thể đầu tư, lựa chọn mô hình cho phù hợp.

Phương án 1: Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thì việc tạo một website gần như miễn phí thật sự khá đơn giản. Thiết kế website trên nền tảng blogger là đơn giản nhất, nếu bạn nào đã là những tay blogger lâu năm thì việc chuyển hướng nó thành một website kinh doanh không có gì khó. Hoặc bạn mới chỉ tìm hiểu về blogger thì bạn vẫn có thể thiết kế được một website bán hàng cơ bản.

Chỉ cần lên mạng và hỏi Mr Google, các tài liệu rồi kiến thức được chia sẻ trên internet rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể tự học được, hoặc đơn giản giản bạn có thể tham khảo bộ giáo trình tài liệu học marketing online, sẽ chỉ cho bạn từ thiết kế website cho tới bán hàng qua mạng xã hội. Phương án này rất phù hợp với những bạn có ý tưởng kinh doanh nhưng vốn liếng còn hạn chế thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất.

Phương án 2: Bạn có thể đầu tư từ 3 - 5 triệu đồng, để xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp. Đây là một giải pháp rất tốt bởi dễ dàng tạo được niềm tin cho khách hàng khi mỗi lần ghé thăm website bạn. Ít nhất cũng về phần giao diện.

Tuy nhiên, nếu chỉ lập một website mà có thể kinh doanh được thì có lẽ tất cả chúng ta ai cũng có thể làm được. Do đó, ngoài việc thiết kế cho mình một website đẹp mắt, linh hoạt bạn còn cần phải sử dụng các công cụ khác để khách hàng có thể biết và tìm đến website của bạn. Có như vậy bạn mới có thể bán được hàng. Các công cụ tiếp theo sẽ giúp bạn làm điều đó.

2. SEO website lên Top 10 Google


Tại sao chúng ta lại phải làm SEO cho website. SEO nói đơn giản là quá trình đưa website lên top 10 trong các công cụ tìm kiếm ứng với một số từ khóa nhất định. Khi thông tin của bạn đến được với khách hàng mục tiêu nhanh hơn, nhiều hơn, đúng hơn thì cơ hội bán được hàng của bạn so với đối thủ cạnh tranh là rất cao.

Phương án 1: Bạn có thể tự lên internet và tìm kiếm các tài liệu về SEO để học và tự SEO cho website của mình. Có rất nhiều các diễn đàn và trang web chia sẻ rất nhiều cách làm. Những bạn nào ham học hỏi, tò mò, thích khám phá thì đây là một cách rất hay mà không phải tốn nhiều chi phí.

Phương án 2: Bạn có thể thuê một công ty chuyên làm SEO để giúp bạn nhanh chóng lên được Top 10 của Google. Đương nhiên tốn phí thì sẽ nhanh và hiệu quả hơn. Điều quan trọng là bạn phải tìm đúng một công ty SEO uy tín và chất lượng mới có thể đảm bảo kết quả SEO của bạn được bền vững cũng như uy tín và thương hiệu của bạn trên Internet.

Tuy nhiên dù làm theo cách nào đi nữa thì điều quan trọng mà bạn phải có đó là nội dung. Nội dung mới là linh hồn của trang web, nội dung tốt thì đôi khi ta chẳng cần phải làm SEO nhiều mà khách hàng vẫn ghé thăm ta nườm nượp. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải chú ý xây dựng nội dung đem lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất.


3. Email Marketing: linh hồn của bán hàng qua mạng


Nếu như việc thiết kế một website đẹp hay SEO cho website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm là việc chúng ta giúp khách hàng tìm đến chúng ta dễ dàng hơn. Việc này trong kinh doanh có vẻ là khá thụ động.

Chúng ta bán hàng thì không thể nào cứ ngồi chờ khách hàng tìm đến với chúng ta được. Vì vậy Email Marketing chính là một bước chủ động của chúng ta, giải quyết các vấn đề trên. Thực hiện được một chiến dịch Email Marketing hiệu quả tức là bạn đã hoàn toàn lôi kéo được khách hàng của mình rồi.

4. Mạng xã hội: môi trường truyền tải thông tin nhanh và hiệu quả

Với đà phát triển các mạng xã hội như hiện nay đặc biệt là facebook chắc các bạn cũng tự hiểu được tại sao mạng xã hội lại được xem là kênh thông tin hiệu quả nhất. Một thông tin được truyền tải thì chỉ sau một giờ thì có cả vài ngàn cũng người nắm bắt được thông tin đó từ khắp mọi nơi trên thế giới. Vậy thì còn phương pháp nào hiệu quả hơn nữa. Vì vậy bán hàng qua mạng xã hội là một khâu không thể thiếu để thành công trong kinh doanh online.

Kinh doanh online không khó nhưng cũng đầy thử thách. Chính vì thế nó cũng đầy thú vị và hấp dẫn. Vậy những bạn đam mê kinh doanh còn chần chừ gì nữa, hãy khám phá

THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN NỀN TẢNG BLOGGER

Thiết kế website không khó

Tôi luôn nghĩ rằng để làm được một website thì những người thiết kế website phải là người rất giỏi CNTT, phải giỏi về Lập trình mạng hay Quản trị mạng gì đấy. Tôi nghĩ mình muốn thiết kế được một website thì không biết phải đi học bao nhiêu thứ về CNTT thì mới làm được. Thế nhưng tôi đã sai, khi tôi được tham gia Khóa học Marketing online miễn phí do các anh chị bên MOA hướng dẫn thì tôi mới biết rằng thiết kế website không hề khó. Chỉ cần bạn chịu khó mày mò một chút là cũng có thể thiết kế được một website đẹp, đầy đủ chức năng.

Thiết kế website trên nền tảng Blogger

Thiết kế website đơn giản nhất là trên nền tng Blogger. Các bạn chỉ cần một địa chỉ gmail là có thể tạo 1 blog, cực kì đơn giản thôi.
Bạn truy cập vào www.blogger.com và đăng nhập bằng tài khoản gmail
Sau khi đăng nhập bạn chọn Tạo blog mới
Bạn điền đầy đủ thông tin vào:
Tiêu đề: Là tên bạn muốn đặt cho blog
Địa chỉ: địa chỉ blog để mọi người tìm đến blog của bạn
Mẫu: thường chọn: Dynamic Views
Khi hoàn tất bạn click Tạo blog.
Sau khi đã có 1 blog, việc đầu tiên bạn nên làm tiếp theo là chọn 1 Theme blog phù hợp với nội dung blog của bạn. Các bạn vào trang này để down theme về nhé www.premiumbloggertemplates.com. Đủ các loại theme cho các bạn lựa chọn, các bạn lựa chọn 1 theme rồi down về máy và install nhé. File down về sẽ ở dạng tập tin nén. Trước tiên các bạn phải giải nén tập tin. 
Quay lại blog, các bạn vào mục Mẫu (Template) và chọn Sao lưu/Khôi phục để cài theme mới nhe.
Bạn tải mẫu mình vừa down về lên, thông thường trong file theme sẽ có 2 file để tải lên là file có Without Slider và 1 file ko có Without Slider, các bạn chọn file không có Without Slider nhe.

Vậy là bạn đã có được 1 blog với theme phù hợp. 
Thật đơn giản phải không các bạn. Chỉ với 1 địa chỉ gmail thôi bạn có thể tạo thật nhiều website với Blogger với số lượng không giới hạn. Mặc dù blogger là miễn phí nhưng phạm vi ứng dụng của nó là toàn cầu. Bài viết đăng trên Blogger có tính lan truyền cao và rất dễ để xuất hiện trên trang đầu Google. Khi tham gia vào Blogger, bạn có thể đến Blog của người khác để xem, bình luận, đăng bài. Do vậy tính lan truyền thông tin trên Blogger là rất nhanh
Công việc tiếp theo là chỉnh sửa blog cho phù hợp với nội dung bạn muốn đăng.Phần này mình sẽ chia sẻ ở các bài viết tiếp theo.
Nếu các bạn thực sự thích thú và muốn học ngay bây giờ các bạn có thể đăng ký 1 khóa học ngắn ngày của học viện MOA. Đây là nới đào tạo về Marketing Online rất tốt với phương châm "Học được. Làm được". Chỉ với khóa học 4 ngày, bạn hoàn toàn có thể thiết kế và sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, giao diện linh hoạt và thẩm mỹ.
Thông tin về khóa học các bạn tham khảo tại đây.

Chúc các bạn thành công.

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE

Chiến lược là nền tảng của mọi thành công

Một doanh nghiệp muốn kinh doanh thành công không thể nào thiếu một chiến lược kinh doanh xuất sắc. Cho dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh theo kiểu truyền thống qua hệ thống phân phối hay doanh nghiệp của bạn kinh doanh online thì bạn cũng cần phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng. Một chiến lược kinh doanh tốt là nền tảng quan trọng cho các chiến lược Marketing hay Bán hàng sau này phát huy hiệu quả. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược kinh doanh Online tốt.
Cũng giống như việc xây dựng một chiến lược kinh doanh bình thường, các công việc mà chúng ta không thể không làm là: Phân tích thị trường, Thiết lập mục tiêu, Cách thức đạt mục tiêu, Các nguồn lực thực hiện. Chỉ khác một điều đó là môi trường kinh doanh không còn là môi trường door-to-door truyền thống mà môi trường ở đây là môi trường Internet. Vì vậy mọi kế hoạch ta đều phải xem xét trên nền tảng Internet.
      I. Phân tích môi trường Internet

1.      Môi trường internet và những cơ hội  kinh doanh

2.      Phân tích hành vi khách hàng mục tiêu

3.      Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

4.      Phân tích bản thân

5.      Chia khóa thành công cho chiến lược của bạn là gì

II.      Thiết lập mục tiêu kinh doanh

1.      Mục tiêu về thị trường ( Thị phần, thương hiệu, bán hàng…)

2.      Mục tiêu về lợi nhuận

III.  Cách thức đạt được mục tiêu

1.      Phân khúc khách hàng mục tiêu ( Khách hàng của bạn là ai, họ mua hàng ở đâu, họ mua  như thế nào, thời gian nào họ mua …)

2.      Định vị thương hiệu và hình ảnh của sản phẩm trong tâm trí khách hàng

3.      Chiến lược marketing mix trong kinh doanh online

4.      Các chiến lược bổ trợ cho công tác marketing và bán hàng

5.      Các phối hợp các chiến lược của các công cụ  marketing online ra sao

( website, SEO, Email Marketing, Mạng xã hội, Chương trình quảng cáo trực tuyến)

IV.  Các nguồn lực và phương pháp kiểm soát hoạt động marketing online.

1.      Cách phân bổ các nguồn lực cần thiết ( Nhân lực, tài chính ….)
                  2.      Biểu mẫu theo dõi các hoạt động marketing online.

Viết được một chiến lược kinh doanh online xuất sắc là bạn đã thành công 50%. 50% còn lại chính là quá trình thực hiện chiến lược của bạn, nó đòi hỏi tính quyết đoán, sáng tạo và cả máu liều của những con người đam mê kinh doanh
kinh doanh online
 
Và đương nhiên để có th lên tới đỉnh vinh quang của thành công bạn không thể nào đi một mình. Hãy liên kết, liên kết sẽ tạo ra sức mạnh tuyệt vời và là năng lượng ổn định nhất trong suốt quá trình đi tới thành công của bạn. Hãy tạo lập và phát triển các mối quan h: quan tâm và khuyến khích nhân viên của bạn, thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng của bạn, tin tưởng và uy tín với đối tác của bạn. Thành công nhất định sẽ bắt tay bạn.

Các bạn có thể tham gia Khóa học Kinh doanh online trên Internet với 3 nội dung học: thiết kế website bán hàng, SEO website lên top 10 google, bán hàng qua mạng xã hội với chi phí khá thấp chỉ 700 ngàn nhưng rất hiệu quả

Xem chi tiết Khóa học Kinh doanh online trên Internet tại đây: 
www.hocmarketingonline.vn/khoa-hoc-kinh-doanh-online-tren-internet