MARKETING ONLINE - HỌC ĐƯỢC NHƯNG KHÔNG LÀM ĐƯỢC?

Marketing Online học được nhưng không làm được ? Một sự thật cay đắng !!

Sau một vài năm bùng nổ ngành Marketing Online đã chứng minh được những ưu thế vượt trội so với ngành marketing truyền thống. Marketing online phát triển như một xu hướng tất yếu của lịch sử thế giới cũng như tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ đã xem đây như là một cơ hội lớn có thể làm giàu từ các hoạt động kinh doanh trên Internet ? Nhìn vào một số gương bạn trẻ khởi nghiệp từ kinh doanh online và kiếm thu nhập hàng trăm triệu / tháng và các bạn nghĩ rằng kinh doanh online thật dễ dàng. Đây là một suy nghĩ thật đơn giản => Sai lầm.



Riêng đã có không ít doanh nghiệp xem Marketing online như một phương tiện cứu cánh hay là một giải pháp tuyệt hảo trong bài toán đầu ra cho sản phẩm trong thời buổi kinh doanh khó khăn hiện nay.

Tất cả những nhận định của cá nhân và doanh nghiệp đều có những cơ sở nhất định. Nhưng một câu hỏi được đặt ra ? Có bao nhiêu doanh nghiệp, cá nhân đã thỏa mãn ước nguyện của mình?

Có bao nhiêu cá nhân đã nắm được và tận dụng tốt các công cụ Marketing online vào việc kinh doanh trên mạng của mình? Có bao nhiêu tổ chức đã triển khai được các chương trình Marketing online hiệu quả và chuyên nghiệp?

Và thực tế thì thế nào???

Trong các buổi cafe marketing online, hay các buổi hội thảo chuyên ngành marketing online, tôi có gặp lại một số chủ doanh nghiệp trẻ hay các Quý vị giám đốc, trưởng phòng cũng thường chia sẻ với tôi rằng.

Tại sao ? Tôi đã đầu tư khá nhiều cho việc học marketing online, không những một khóa học mà rất nhiều khóa, nhưng vẫn không làm được ?



Một chấm hỏi dài !!! cho một câu hỏi xót xa đó mà tôi đã nghe bao nhiêu lần.

Bởi tôi tin rằng người Việt Nam chúng ta khá nhạy bén trong kinh doanh kết hợp với khả năng tiếp thu ngành CNTT thuộc dạng nhất nhì Đông Nam Á. Nhưng tại sao có thảm bại trên ?

Phải chăng các chương trình đào tạo Marketing online vẫn còn thiếu sót? Hay người học chưa thấu hiểu hết bản chất ngành marketing online. Dẫn đến việc người dạy chưa hiểu rõ người học cần học cái gì ? còn người học thì lại chưa rõ, mình phải cần học những gì ?...

Đây là một hiện tượng khá phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Để lý giải một phần câu hỏi “Marketing online - Tại sao học được nhưng không làm được ?"

Vậy đâu là lý do thực sự cho sự thất bại “ Tạm thời trên”

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC MARKETING ONLINE

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét
lúc 09:04 5 tháng 8, 2015 delete

Marketing online đang trở thành xu hướng của hiện tại. Nó bổ trợ rất nhiều không chỉ trong lĩnh vực marketing mà còn hỗ trợ kinh doanh online rất hiệu quả

Reply
avatar
lúc 10:01 7 tháng 8, 2015 delete

Sau một vài năm bùng nổ ngành Marketing Online đã chứng minh được những ưu thế vượt trội so với ngành marketing truyền thống. marketing học đượcn hưng không làm được vì rất khó

Reply
avatar
Tam
lúc 15:57 3 tháng 12, 2015 delete

marketing học đượcn hưng không làm được vì rất khó Marketing online đang trở thành xu hướng của hiện tại.

Reply
avatar