CÁCH CHÈN LIKE BOX FANPAGE FACEBOOK VÀO BLOGSPOT

Mạng xã hội Facebook với số lượng người dùng khổng lồ (hơn 1 tỷ người dùng) đã trở thành một kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu tuyệt vời mà các công ty, tổ chức không thể bỏ qua.

Việc liên kết giữa website và Facebook, cụ thể là Fanpage Facebook giúp gắn kết khách hàng với thương hiệu chặt chẽ hơn. Tạo thêm hiệu ứng thu hút các khách hàng mới đến với thương hiệu của bạn.

Để liên kết giữa website và fanpage facebook, bạn cần chèn hộp like fanpage facebook trong website để khi khách hàng ghé thăm website thì họ cũng dễ dàng tìm thấy bạn trên facebook và kết nối với bạn.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hộp like fanpage facebook vào blogspot.

Để làm được điều này đương nhiên bạn đã phải có một fanpage facebook. Bạn đăng nhập facebook và vào tài khoản fanpage của mình. Copy đường link fanpage

Bạn truy cập vào trang sau:



Giao diện sẽ hiện ra như này. Bạn dán đường link fanpage vào ô Facebook Page URL. Sau đó chỉnh sửa độ rộng, độ cao và màu sắc cho khung. Sau đó tích vào các ô mà bạn muốn chọn.


Giao diện hộp like fanpage sẽ hiện ra ở phía dưới. Nếu đã thấy vừa ý thì bạn bấm Get code. Bạn chọn IFRAME. Sau đó copy đoạn code.



Quay lại blogger. Bạn vào Bố Cục → Thêm tiện ích và chọn HTML/Javascript. Sau đó bạn chỉ cần dán đoạn code vào phần Nội dung, đặt tên cho phần Tiêu đề và lưu lại là xong.



Và đây là kết quả. Bạn đã tạo được hộp like fanpage facebook trên blog. Khách hàng cũng như những người hâm mộ sẽ dễ dàng tìm thấy và kết nối với bạn trên facebook.


Để có thể thành thạo việc thiết kế 1 website bán hàng và bán hàng qua mạng xã hội facebook bạn có thể tham gia Khóa học bán hàng online tại nhà với mức giá chỉ 500 ngàn.

Xem chi tiết Khóa học bán hàng online tại nhà:

Chúc bạn thành công !

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC MARKETING ONLINE

Đăng ký  ngay

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

6 nhận xét

nhận xét
lúc 09:02 22 tháng 4, 2015 delete

sao mình không có IFRAME để chọn mong bạn help

Reply
avatar
lúc 23:31 9 tháng 7, 2015 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
lúc 09:03 5 tháng 8, 2015 delete

Cách chèn like box fanpage facebook cụ thể chi tiết lắm, dễ áp dụng

Reply
avatar
lúc 09:25 6 tháng 8, 2015 delete

Mạng xã hộ đang rất biến , Cách chèn like box fanpage facebook sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn hơn

Reply
avatar
Tam
lúc 15:56 3 tháng 12, 2015 delete

Cách chèn like box fanpage facebook sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn hơn Mạng xã hộ đang rất biến

Reply
avatar
lúc 22:24 7 tháng 3, 2016 delete

Tôi không thể có bất kỳ bình luận
tuy nhiên điều này là rất hữu ích
phát triển thêm

Reply
avatar