KHÓA HỌC MARKETING ONLINE MIỄN PHÍ MOA

KHÓA HỌC MARKETING ONLINE MIỄN PHÍ MOA - CƠ HỘI CỦA LỊCH SỬ

Sẽ không có gì xảy ra trên đời nếu trước đó không có một ƯỚC MƠ - Sẽ không có ước mơ nào thành hiện thực nếu không có một khát KHÁT KHAO CHÁY BỎNG thực hiện.

Cuộc sống luôn tồn tại đầy rẫy những khó khăn, thử thách, những nghịch cảnh nghiệt ngã. Nhưng chúng tôi tin rằng, luôn còn đó những con người đầy bản lĩnh không chịu khuất phục số phận, vẫn luôn tin tưởng và kháo khao cháy bỏng vươn lên.

Chúng tôi, những con người cũng đã đi lên từ khó khăn, trưởng thành từ nghịch cảnh luôn thấu hiểu được những mong mỏi và khát vọng thành công của các bạn. Chúng tôi cảm thông và đánh giá cao tinh thần tự học và nghị lực của những bạn dám thách thức với nghịch cảnh cuộc đời.



Tuy nhiên hiểu và cảm thông là chưa đủ, vì như thế thì quá vô trách nhiệm không chỉ với các bạn, với toàn thể xã hội mà ngay với chính bản thân chúng tôi. Do vậy hành động sẽ là phương pháp tốt nhất và cũng chính là phương châm của chúng tôi.

Đó cũng chính là lý do Khóa học Marketing Online miễn phí ra đời.

Đây là một khóa học nằm trong chương trình Ươm mầm tài năng của Học Viện MOA nhằm tạo cơ hội cho những bạn đam mê Marketing online, có sự kiên trì, nhiệt huyết và một ý chí đủ lớn để quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn nhưng lại thiếu hụt nguồn tài chính.



Với nguyện vọng được chia sẻ kiến thức của mình, Học Viện MOA muốn trao cho các bạn một cơ hội thành công. Và đáp lại tấm chân tình mà chúng tôi mang đến trong Khóa học Marketing Online miễn phí, chúng tôi kỳ vọng vào những nỗ lực, tinh thần học hỏi không ngừng và sự quyết tâm của bạn có thể giúp bạn vượt qua chương trình rèn luyện khắc khổ mà chúng tôi đã đề ra một cách nghiêm túc.

Chúng tôi không chấp nhận trao cho bạn một cơ hội đến với Khóa học Marketing Online miễn phí khi bạn chưa xác định tư tưởng rõ ràng, thiếu quyết tâm và một nghị lực mạnh mẽ để vượt qua các bài tập của chương trình.

Có lẽ bạn sẽ tự hỏi, Tại sao tôi phải hoàn thành những bài tập khó khăn mà MOA đưa ra?

Vâng! Đơn giản bởi vì chúng tôi muốn các bạn "Học được - Làm được", và chỉ có thực hành, vừa học vừa thực hành thì bạn mới có thể phát huy được những kiến thức, thiết lập được những kỹ năng và rút ra được những kinh nghiệm xương máu cho bản thân.



Và hơn thế nữa, chúng tôi muốn khẳng định với bạn một điều rằng, nếu bạn làm theo những gì chúng tôi chỉ dẫn, vượt qua được những bài tập "khắc khổ" thì:

  • Sau khi hoàn thành khóa học, nếu bạn không kiếm được việc làm thì chúng tôi sẽ giúp bạn
  • Nếu bạn không đủ tiền để nuôi sống bản thân hay gia đình thì chúng tôi có nghĩa vụ chia sẻ cùng bạn những cơ hội để cải thiện thu thập và mức sống của mình.
Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn trong cơ hội hiếm hoi này.

Cuộc sống luôn khắc nghiệt và sẽ loại bỏ đi những người yếu đuối, dù muốn hay không thì đó cũng là quy luật. Vì vậy chúng tôi hy vọng những công sức đào tạo của mình sẽ tạo ra một thế hệ Marketing online tài năng và bản lĩnh trên con đường chinh phục đỉnh cao.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC MARKETING ONLINE

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét
lúc 08:59 5 tháng 8, 2015 delete

mình đang học marketing online miễn phí tại MOA và cảm thấy rất hài lòng về nơi đây. Nó không khác gì một khoá học mà mình phải bỏ vài triệu ra học cả. Chất lượng rất tốt

Reply
avatar
lúc 19:47 5 tháng 8, 2015 delete

Cùng tham gia khóa học marketing online miễn phí tại MOA để khám phá nhwuxng kiến thức mà bạn chưa bao giờ được học tại trường, tiếp cận xu hướng mới trong hoạt động marketing

Reply
avatar