ĐÀO TẠO SEO MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

Marketing online phát triển như một xu thế tất yếu của thị trường. Trong đó SEO là một công cụ vô cùng quan trọng trong hoạt động Marketing online.

Không chỉ đơn thuần là việc đưa Website lên top 10 google, mà trong quá trình SEO bạn cũng đã đồng thời cải thiện chất lượng website, phát triển nội dung phong phú đem lại lợi ích cho khách hàng. Quảng bá thương hiệu và tạo niềm tin, tình cảm với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.


Do đó SEO đã trở thành một nghề vô cùng hot hiện nay. Các trung tâm đào tạo SEO cũng theo đó mọc lên như nấm. Tuy nhiên chi phí để tham gia một khóa học SEO tại các trung tâm khá cao mà các bạn có khó khăn về tài chính khó có thể tham gia.

Thêm nữa chất lượng đào tạo SEO hiện nay cũng đang là một hồi chuông báo động khi mà nhiều bạn đã tham gia rất nhiều các khóa học SEO từ cơ bản đến nâng cao nhưng rốt cuộc đến khi bước vào làm các dự án thực tế thì lại không thể triển khai được. Đó là vấn nạn "Học được mà không làm được".

Các bạn có thể tìm hiểu thêm vấn đề SEO hay Marketing online tại sao học được mà không làm được tại đây:

Thấu hiểu được điều này, Học viện Marketing online - MOA mang đến cho các bạn chương trình Đào tạo SEO miễn phí hoàn toàn 100%.


Đây là một khóa học miễn phí nằm trong Chương trình ươm mầm tài năng Marketer Online của Học viện MOA nhằm tạo cơ hội cho những bạn đam mê Marketing online, có sự kiên trì, nhiệt huyết và một ý chí đủ lớn để quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn.

Trên tinh thần Trách nhiệm xã hội của MOA, chương trình Đào tạo SEO miễn phí nhằm san sẻ bớt khó khăn cho các bạn cũng như tạo cơ hội cho những con người có đủ khả năng và ý chí được tỏa sáng.

Không nằm ngoài cam kết "Học được - Làm được" của MOA, khóa Đào tạo SEO miễn phí không chỉ đem đến cho bạn kiến thức, kỹ năng mà là cả khả năng làm việc thực tế cũng như những cơ hội nghề nghiệp mà MOA đảm bảo sẽ mang đến sau khi các bạn hoàn thành khóa học khắc khổ mà MOA đã thiết kế. 


Cuộc sống luôn khắc nghiệt và sẽ loại bỏ đi những người yếu đuối, dù muốn hay không thì đó cũng là quy luật. Vì vậy chúng tôi hi vọng những công sức đào tạo của mình sẽ tạo ra một thế hệ SEOer tài năng và bản lĩnh trên con đường chinh phục đỉnh cao.

Chương trình Đào tạo SEO miễn phí bao gồm:

• Thiết kế website bằng Blogger
SEO website lên top 10 google


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC MARKETING ONLINE

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

3 nhận xét

nhận xét
lúc 09:37 31 tháng 7, 2015 delete

Cơ hội cho ai muốn học SEO mà không có nhiều kinh phí để chọn cho mình một khoá học nè, trung tâm này có mở lớp đào tạo SEO miễn phí đó, nghe nói chất lượng đào tạo cũng ok, bay dô nào các bạn...

Reply
avatar
lúc 12:47 31 tháng 7, 2015 delete

ĐÀO TẠO SEO MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN, cơ hội giúp bạn tạo một web và đưa lên top 10 google nhanh chóng, học được làm được

Reply
avatar
Tam
lúc 15:52 3 tháng 12, 2015 delete

ơ hội cho ai muốn học SEO mà không có nhiều kinh phí, giúp bạn tạo một web và đưa lên top 10 google nhanh chóng, học được làm được

Reply
avatar