2 "BẢO BỐI" KHÔNG THỂ THIẾU KHI KINH DOANH ONLINE


Kinh doanh online không khó, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của Internet như hiện nay thì ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh cùng Internet. Thế nhưng cũng như bao hình thức kinh doanh khác nó cũng đòi hỏi những bí quyết hay những bảo bối riêng giúp đạt thành công. Cùng khám phá 2 bảo bối quan trọng mà bạn không thể không có để kinh doanh online thành công

1. Website

Đương nhiên rồi, kinh doanh online mà bạn không có website thì bạn sẽ bày bán sản phẩm của mình ở đâu. 


Có bạn nói rằng mình chẳng cần 1 website mình vẫn có thể kinh doanh online chỉ với 1 tài khoản facebook, up hình ảnh, thông tin sản phẩm lên face là được. Đúng vậy, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh như vậy nhưng hình thức đó chỉ dành cho kinh doanh nhỏ lẻ, tạm thời còn để kinh doanh lớn và muốn thành công thực sự trên internet thì bạn nhất định phải có 1 website. Khách hàng đâu có rảnh để mỗi lần muốn mua sản phẩm gì đó lại phải vào facebook, tìm tới cái fanpage hay facebook của bạn, rồi mò mẫn những lần update sản phẩm của bạn để tìm ra sản phẩm yêu thích muốn mua. Trừ khi sản phẩm của bạn cực kì độc đáo, là độc nhất, chỉ mình bạn có và nó cực kì cần thiết cho khách hàng thì có lẽ khách hàng mới đi tìm bạn như vậy.


Website cũng giống như một của hàng giúp bạn trưng bày sản phẩm, tiếp đón, giao dịch và chăm sóc khách hàng. Một website chuyên nghiệp không chỉ cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm một cách đầy đủ và bắt mắt mà còn có các module hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp, đặt hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng còn có thể dễ dàng chia sẻ những sản phẩm yêu thích với bạn bè thông qua các tính năng chia sẻ và kết nối với đủ các kênh mạng xã hội. Như vậy website của bạn sẽ nhanh chóng được nhiều khách hàng biết đến và chắc chắn doanh số sẽ tăng.

2. Fanpage

Nếu như website là nơi để bày bán sản phẩm và thực hiện các giao dịch thì Fanpage cũng là một kênh bán hàng thứ hai không kém phần quan trọng. 


Ngoài việc cung cấp các thông tin sản phẩm thường xuyên, fanpage còn là nơi giúp bạn giao lưu, tương tác trực tiếp với khách hàng, tạo tình cảm và gắn kết với khách hàng một cách mật thiết. Đây là một kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Khách hàng ít khi chia sẻ cảm nghĩ về sản phẩm ngay tại website nhưng lại rất dễ dàng chia sẻ những trải nghiệm sử dụng sản phẩm trên các fanpage. Vì vậy đây sẽ là nơi giúp bạn tiếp cận khách hàng để đánh giá sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tốt nhất.


Thực ra nói 2 bảo bối này thì có lẽ ai cũng biết nhưng quan trọng là làm thế nào để 2 bảo bối phát huy hiệu quả mới là vấn đề.



Rất nhiều bạn trẻ hiện nay chọn cách tham gia các khóa học Marketing online để hy vọng nắm được và biết cách vận dụng 2 công cụ này vào kinh doanh online thật hiệu quả.



Thế nhưng một sự thật đáng buồn là có nhiều bạn đã tham gia rất nhiều các khóa học nhưng kết quả các bạn chỉ hiểu sơ sài về các công cụ kinh doanh online mà không biết cách triển khai chúng vào thực tế như thế nào cho hiệu quả. Đó là vấn nạn "Học được nhưng làm không được". 



Vậy tại sao lại có sự thật đáng buồn này. Mời các bạn cùng tôi tìm hiểu lý do: Marketing online tại sao học được nhưng làm không được tại đây:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC MARKETING ONLINE

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

8 nhận xét

nhận xét
lúc 09:42 20 tháng 7, 2015 delete

2 "bảo bối" không thể thiếu trong kinh doanh onlien bạn đã biết chưa? Kinh doanh online rất phổ biến như hiện nay nhưng để đạt hiệu quả cao không phải ai cũng thành công

Reply
avatar
lúc 11:27 20 tháng 7, 2015 delete

Cùng khám phá 2 bảo bối quan trọng mà bạn không thể không có để kinh doanh online thành công

Reply
avatar
lúc 08:46 21 tháng 7, 2015 delete

Kinh doanh online không khó, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của Internet như hiện nay thì ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh cùng Internet. Có 2 bảo bối không thể thiếu khi kinh doanh online mà bạn không thể thiếu. Hãy tìm hiểu kỹ nhé.

Reply
avatar
lúc 09:43 21 tháng 7, 2015 delete

Kinh doanh online đang trở thanh trào lưu, và bạn chưa biết gì về nó, mình cũng vậy nhưng đọc xong bài viết thì ít nhiều mình cũng biết được sẽ cần gì khi kinh doanh online

Reply
avatar
lúc 22:41 23 tháng 7, 2015 delete

2 "bảo bối" không thể thiếu trong kinh doanh online, nghe nhiếu về website và fanpage nhưng có phải ai cũng biết công dụng bất ngờ của 2 bảo bối này

Reply
avatar
lúc 11:24 24 tháng 7, 2015 delete

Cùng khám phá 2 bảo bối quan trọng mà bạn không thể không có để kinh doanh online thành công

Reply
avatar
lúc 20:14 30 tháng 7, 2015 delete

Tầm quan trọng và sự hữu ích của 2 bảo bối đem lại cho kinh doanh online là gì?

Reply
avatar
Tam
lúc 15:50 3 tháng 12, 2015 delete

Kinh doanh online không khó, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của Internet như hiện nay thì ai cũng có thể dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh cùng Internet. Cùng khám phá 2 bảo bối quan trọng mà bạn không thể không có để kinh doanh online thành công

Reply
avatar