ĐÀO TẠO INTERNET MARKETING MOA

Xu thế Internet Marketing

Với xu thế phát triển internet mạnh mẽ như hiện nay thì Internet Marketing hay Marketing Online đang là một ngành hot đối với các bạn trẻ. Thuật ngữ Internet Marketing hay Online Marketing xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội, các website và cả đời sống hàng ngày. Vậy Internet Marketing là gì và những lợi ích mà nó mang lại là gì mà lại khiến nó trở nên "hot" như vậy?
Định nghĩa một cách đơn giãn dễ hiểu thì: Internet Marketing hay Marketing Online hà hình thức tiếp thị sản phẩm, dịch vụ cũng như quảng bá thương hiệu thông qua các công cụ Internet.
Internet Marketing với những hình thức quảng cáo phổ biến như: Quảng cáo Website, quảng cáo Google, Email Marketing, Social Marketing, Video Marketing, ... Những hình thức này giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và xúc tiến việc bán hàng. Đặc điểm nổi bật mà Intenet Marketing mang lại đó là tính linh hoạt . Khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để lấy thông tin, để mua hàng hay có thể so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác, nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác một cách dễ dàng...
Đứng trước xu thế mới của thời đại, việc tiếp cận tới thị trường đã không thể bó buộc theo các phương pháp marketing truyền thống như báo giấy, tờ rơi, quảng cáo, tivi.... mà bắt buộc phải hướng tới môi trường Internet rộng lớn và cởi mở, nơi thông tin được truyền đi với tốc độ chóng mặt và tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các phương thức marketing truyền thống.

Đào tạo Internet Marketing 

Cùng với xu thế thị trường, các trung tâm đào tạo Internet Marketing cũng mọc lên nhanh chóng như nấm mọc sau mưa. Sự ra đời của các trung tâm đã góp phần không nhỏ thúc đầy ngành marketing online tại Việt Nam. Mỗi trung tâm có những thế mạnh riêng, có trung tâm mạnh về lý thuyết, có trung tâm mạnh về thực hành.Nhưng nhìn chung họ vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.

Liệu một trung tâm đào tạo có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên giỏi thì có phải là một trung tâm tốt. Thật khó để đưa ra tiêu chuẩn để đánh giá một trung tâm là tốt hay chưa tốt. Nhưng theo tôi để đánh giá chất lượng của một trung tâm đào tạo ta cần đứng trên phương diện của học viên để đánh giá. Một trung tâm đem lại cho học viên nhiều giá trị nhất thì đó là trung tâm tốt. Vậy những giá trị mà học viên cần đó là gì, đó là kiến thức, kĩ năng, khả năng làm việc và điều không thể thiếu nữa đó là nhiệt huyết và tình yêu nghề.
Vậy quy chuẩn những điều này vào cho một trung tâm đào tạo Marketing Online thì những yêu cầu mà trung tâm cần đạt được là gì, tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mà các trung tâm đào tạo Marketing Online ở nước ngoài đã ứng dụng rất thành công
Thứ nhất : Mỗi trung tâm đào tạo phải có những quy trình đào tạo, cam kết rõ ràng, nghiêm cấm trường hợp cam kết một đường làm một nẻo, điều này chỉ làm mất dần giá trị thương hiệu cho trung tâm đào tạo. 
Thứ hai : Mỗi khóa học phải có những dự án thực tế cho học viên, dự án phải thực tiễn và thực thi được. Tránh hàn lâm lý thuyết. Dự án không những mang đến lợi ích về kiên thức mà còn mang đến lợi ích vể kinh tế sau khi hoàn thành dự án. 
Thứ ba : Những hỗ trợ sau đào tạo xem như một phần không thể tách rời của quy trình đào tạo. Đây là tiêu chí hết sức quan trọng nhằm đảm bảo học viên của mình “ Học được thì làm được” 

Đào tạo Internet Marketing tại MOA

Như tôi đã nói ở trên, để đánh giá chất lượng của một trung tâm đào tạo ta nên đứng trên phương diện của học viên để đánh giá, vì học viên mới là trung tâm của mỗi khóa học chứ không phải là giảng viên hay cơ sở vật chất. Cũng trên phương diện của một học viên tôi xin giới thiệu với các bạn một trung tâm đào tạo Marketing Online tại TPHCM mà tôi thấy rất hiệu quả với phương châm "Học được - Làm được". Đó là Học viện Marketing Online MOA.

1. Quy trình đào tạo tại MOA

Trước khi tiến hành một khóa học Marketing Online, MOA đều tiến hành khảo sát trình độ học viên để có thể thiết kế chương trình học phù hợp với năng lực học viên, tránh tình trạng chương trình học gây nhàm chán hoặc quá sức so với trình độ hiện tại của học viên. Trong quá trình học tập, trung tâm luôn tổ chức kiểm tra, đánh giá để hỗ trợ xát xao cho học viên. Cuối mỗi khóa học cũng có sự kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học viên. Một điểm quan trọng là trung tâm luôn cam kết hỗ trợ lâu dài cho các học viên. Khi kết thúc khóa học, cho dù học viên có bất kì thắc mắc hay cần sự trợ giúp để thực hiện dự án riêng của mình, các huấn luận viên đều hỗ trợ hết mình.

2. Phương pháp đào tạo tại MOA 

Phương pháp đào tạo của MOA luôn lấy học viên làm trung tâm với phương châm "Học được - Làm được", đào tạo đi đôi với thực hành, triển khai trên dự án thực tế, lấy dự án của học viên làm trung tâm. Vì vậy mà học viên đi học cũng như đi làm, và làm cho chính mình.

3. Chuyên đề đào tạo tại MOA

MOA thiết kế các khóa học dành cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online và cả những bạn muốn làm ở vị trí Chuyên viên Marketing Online tại các công ty. Bao gồm các khóa học:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh online
- Thiết kế Website blogger
- SEO top 10 Google
- Giải pháp Emai Marketing
- Bán hàng qua mạng xã hội.
Với những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trên chiến trường Internet, cũng đã trải qua bao phen thăng trầm, vật lộn với Internet Marketing nên "sẹo" đầy mình và vì thế mà các anh cũng thấu hiểu được những nhu cầu cũng như những khó khăn mà các bạn học viên có thể gặp phải. Nên luôn có những "vitamin" hay "sâm bổ lượng" cho học viên đúng lúc (^^). Đây cũng chính là điều mà tôi thích nhất ở MOA, các huấn luận viên không chỉ truyền đạt kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm mà còn truyền cả nhiệt huyết và tình yêu nghề cho học viên. Ngoài ra các anh giống như những chuyên gia tâm lý, luôn luôn chia sẻ tâm tư nguyện vọng với học viên, động viên học viên kịp thời, hỗ trợ hết mình cho học viên cho dù đã là 12h khuya: "Em bật skype lên, mở teamviewer lên anh chỉ cho", cho dù có phải hi sinh giấc ngủ !!!
Nói tóm lại, Internet là một nguồn tài nguyên dồi dào đang chờ đợi những con người đam mê và sáng tạo khai thác. Internet Marketing cũng là xu hướng của thời đại. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt lấy thời đại.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

12 nhận xét

nhận xét
lúc 09:08 10 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet Moa , khóa học thật bổ ích và hấp dẫn, cần cho những bạn đang có ý định kinh doanh trên internet. Cảm ơn vì bài viết rất nhiều.

Reply
avatar
lúc 09:16 10 tháng 7, 2015 delete

Học viện MOA là một nơi đào tạo internet marketing rất tốt, mình đã từng học và cảm thấy khoá học tại MOA đã giúp cho mình rất nhiều

Reply
avatar
lúc 09:43 10 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet Moa , khóa học thật bổ ích và hấp dẫn, cần cho những bạn đang có ý định kinh doanh trên internet. Cảm ơn vì bài viết rất nhiều.

Reply
avatar
lúc 07:07 13 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet marketing Moa rất chất lượng, đảm bảo bạn họ được và làm được, có thể trực tiếp chạy những dự án riêng cho mình sau khóa học

Reply
avatar
lúc 09:21 13 tháng 7, 2015 delete

Những thông tin về khóa học đào tạo internet marketing cung cấp nội dung mình đang tìm kiếm, thanks

Reply
avatar
lúc 08:49 14 tháng 7, 2015 delete

Học viện MOA là một nơi đào tạo internet marketing rất tốt, mình đã từng học và cảm thấy khoá học tại MOA đã giúp cho mình rất nhiều

Reply
avatar
lúc 22:29 18 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet marketing Moa tớ đã trải nghiệm những gì nhận được trên cả mong đợi

Reply
avatar
lúc 20:09 21 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet marketing tại TPHCM thì học viện Moa thì khỏi chê rồi

Reply
avatar
lúc 23:36 21 tháng 7, 2015 delete

Internet Marketing hay Marketing Online đang là một ngành hot đối với các bạn trẻ

Reply
avatar
lúc 14:35 30 tháng 7, 2015 delete

Đào tạo internet marketing tốt nhất mình đã từng học là tại học viện moa. mình rất vui khi đã chọn nơi học này

Reply
avatar
lúc 21:16 3 tháng 9, 2015 delete

bạn muốn học internet marketing, hãy đến với học viện MOA
nơi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích

Reply
avatar
Tam
lúc 15:46 3 tháng 12, 2015 delete


Mình đang định kinh doanh lĩnh vực này, mà không biết mắc không nhỉ? MOA tư vấn cho mình nhé, nếu được mình sẽ đăng ký học tại MOA một khóa luôn 

Reply
avatar