THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN NỀN TẢNG BLOGGER

Thiết kế website không khó

Tôi luôn nghĩ rằng để làm được một website thì những người thiết kế website phải là người rất giỏi CNTT, phải giỏi về Lập trình mạng hay Quản trị mạng gì đấy. Tôi nghĩ mình muốn thiết kế được một website thì không biết phải đi học bao nhiêu thứ về CNTT thì mới làm được. Thế nhưng tôi đã sai, khi tôi được tham gia Khóa học Marketing online miễn phí do các anh chị bên MOA hướng dẫn thì tôi mới biết rằng thiết kế website không hề khó. Chỉ cần bạn chịu khó mày mò một chút là cũng có thể thiết kế được một website đẹp, đầy đủ chức năng.

Thiết kế website trên nền tảng Blogger

Thiết kế website đơn giản nhất là trên nền tng Blogger. Các bạn chỉ cần một địa chỉ gmail là có thể tạo 1 blog, cực kì đơn giản thôi.
Bạn truy cập vào www.blogger.com và đăng nhập bằng tài khoản gmail
Sau khi đăng nhập bạn chọn Tạo blog mới
Bạn điền đầy đủ thông tin vào:
Tiêu đề: Là tên bạn muốn đặt cho blog
Địa chỉ: địa chỉ blog để mọi người tìm đến blog của bạn
Mẫu: thường chọn: Dynamic Views
Khi hoàn tất bạn click Tạo blog.
Sau khi đã có 1 blog, việc đầu tiên bạn nên làm tiếp theo là chọn 1 Theme blog phù hợp với nội dung blog của bạn. Các bạn vào trang này để down theme về nhé www.premiumbloggertemplates.com. Đủ các loại theme cho các bạn lựa chọn, các bạn lựa chọn 1 theme rồi down về máy và install nhé. File down về sẽ ở dạng tập tin nén. Trước tiên các bạn phải giải nén tập tin. 
Quay lại blog, các bạn vào mục Mẫu (Template) và chọn Sao lưu/Khôi phục để cài theme mới nhe.
Bạn tải mẫu mình vừa down về lên, thông thường trong file theme sẽ có 2 file để tải lên là file có Without Slider và 1 file ko có Without Slider, các bạn chọn file không có Without Slider nhe.

Vậy là bạn đã có được 1 blog với theme phù hợp. 
Thật đơn giản phải không các bạn. Chỉ với 1 địa chỉ gmail thôi bạn có thể tạo thật nhiều website với Blogger với số lượng không giới hạn. Mặc dù blogger là miễn phí nhưng phạm vi ứng dụng của nó là toàn cầu. Bài viết đăng trên Blogger có tính lan truyền cao và rất dễ để xuất hiện trên trang đầu Google. Khi tham gia vào Blogger, bạn có thể đến Blog của người khác để xem, bình luận, đăng bài. Do vậy tính lan truyền thông tin trên Blogger là rất nhanh
Công việc tiếp theo là chỉnh sửa blog cho phù hợp với nội dung bạn muốn đăng.Phần này mình sẽ chia sẻ ở các bài viết tiếp theo.
Nếu các bạn thực sự thích thú và muốn học ngay bây giờ các bạn có thể đăng ký 1 khóa học ngắn ngày của học viện MOA. Đây là nới đào tạo về Marketing Online rất tốt với phương châm "Học được. Làm được". Chỉ với khóa học 4 ngày, bạn hoàn toàn có thể thiết kế và sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng, giao diện linh hoạt và thẩm mỹ.
Thông tin về khóa học các bạn tham khảo tại đây.

Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »

20 nhận xét

nhận xét
lúc 15:10 2 tháng 4, 2013 delete

thì ra để thiết kế 1 website cũng ko khó nhỉ, mh cũng sẽ làm thử xem. cám ơn bạn nhe

Reply
avatar
lúc 16:17 8 tháng 4, 2013 delete

hj, cũng đơn giản nhỉ

Reply
avatar
lúc 21:42 27 tháng 4, 2013 delete

hjhj, ko fai đâu bạn,tại hồi đầu mh mới làm blog nên mún cmt thử xem nó thế nào ý mà, hjhj

Reply
avatar
Nặc danh
lúc 17:02 14 tháng 4, 2014 delete

Mà tới thời điểm hiện tại a vẫn chưa thấy e thay đổi cái style comment nhỉ
Admin GPTH

Reply
avatar
lúc 09:14 7 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế wedsite trên nền tảng Blogger, bài viết thật sự rất hay

Reply
avatar
lúc 09:23 7 tháng 7, 2015 delete

Có thể mọi người đều biết về blog nhưng tôi trước kia là một tên không biết gì về cái này cả, và tôi cũng tò mò tìm hiểu nhưng không hiệu quả, sau khi học khoá thiết kế website trên nền tảng blogger thì tôi đã tự tin tạo ra một blog đẹp và vừa ý.

Reply
avatar
lúc 14:00 7 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế website đơn giản nhất là trên nền tảng Blogger. Các bạn chỉ cần một địa chỉ gmail là có thể tạo 1 blog, cực kì đơn giản thôi.

Reply
avatar
lúc 09:02 8 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế web trên blogger vô cùng đơn giản chỉ cần có email là được

Reply
avatar
lúc 09:23 8 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế web trên blogger tưởng khó ai dè dễ quá ta

Reply
avatar
lúc 09:26 8 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế website trên nền tảng Blogger quả thật đợn giản không ngờ

Reply
avatar
lúc 14:50 8 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế website trên nền tảng blogger dễ dàng đến không ngờ

Reply
avatar
lúc 14:52 8 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế website trên nền tảng blog giờ mình mới biết

Reply
avatar
lúc 09:24 9 tháng 7, 2015 delete

Có thể Thiết kế website trên nền tảng blogger nữa à ?

Reply
avatar
lúc 08:57 10 tháng 7, 2015 delete

Thiết kế website trên nền tảng blogger rút ngắn thời gian cho những bạn blogger

Reply
avatar
lúc 20:04 16 tháng 7, 2015 delete

Làm sao để thiết kế website trên nền tảng blogger cho đẹp

Reply
avatar
lúc 19:06 27 tháng 8, 2015 delete

Thiết kế website trên nền tảng blogger, cả 2 lĩnh vực này mình đều không có nhiều kiến thức, chắc phải đi học để bổ sung thêm mới được

Reply
avatar
lúc 20:56 29 tháng 8, 2015 delete

thiết kế website trên nền tảng blogger, theo quan điểm của mình thì đây là một lĩnh vực khá hay và thú vị, anh mình hiện đang làm trong mảng này, mình nghĩ khóa học này khá bổ ích

Reply
avatar
Tam
lúc 15:43 3 tháng 12, 2015 delete

thiết kế website trên nền tảng blogger, theo quan điểm của mình thì đây là một lĩnh vực khá hay và thú vị, với những công cụ đơn giản thì khóa học này khá bổ ích

Reply
avatar